top of page
  • Writer's picturemommy writes

Libreng Online Konsulta sa mga Doktor

Updated: Jan 20, 2023



Naghanap ako ng libreng online consultation sa isang doctor kasi may gusto lang akong itanong. Halos lahat may bayad buti na lang nakita ko ang sponsored post na ito ng KonsultaMD sa Facebook.




Simple lang ang gagawin. Download mo lang ang app nila, i-type ang voucher code, at pindutin ang “Claim it now”.




May sasagutin lang na personal details tungkol sa iyo then pwede ng mag- online consultation. Hindi kaagad may doctor na makakausap. Hanggang 30 minutes lang daw ang pag-aantay. Kapag wala pang doctor after 30 minutes, balik na lang mamaya. Sa experience ko nag-antay ako ng mga 20 minutes. Satisfied naman ako sa online consultation. Nasagot ang tanong ko kaya recommend ko rin ito para sa mga naghahanap ng libreng consultation.


Take note:

For non-emergency purposes po ito ha.

Hindi ako affiliated sa kanila. Kung may katanungan kayo, message lang po kayo sa page nila.

Libre ang unang consultation pero may bayad na kapag magpaconsult ulit. Huwag mag-aala kasi affordable naman ang bayad.



320 views2 comments

Recent Posts

See All

2 Comments


Roselito Dada
Roselito Dada
May 09

have a nice day Doc.. Tanong ko kopo sana laging may lumalabas na tubig sa ilong ko wala Naman akong sipon.. kapag napa Yuko ako Bigla nalang nalabas. tapos sumakit Ang kabilang mata ko hanggang ulo ko. kaliwang Binti at kanang na tagiliran.. salamat Po..

Like

Scape Flores
Scape Flores
Mar 19

Mam magtatanong lang po Sana KC po ung regla ko napakatagal na po nga 2weeks na pero normal naman ako lately bgla nging ganito po

Like
Post: Blog2_Post
bottom of page